Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa đi Pháp uy tín.

18:16
Ngày nay việc giao thương hàng hóa giữa Pháp và Việt Nam đang trở nên rất phổ biến, rất nhiều mặt hàng ở thị trường Việt đang được người Pháp ưa chuộng rất nhiều. Chính vì vậy mà nhu cầu chuyển hàng sang Pháp vừa nhanh vừa tiết kiệm đang được rất nhiều khách hàng ở Việt Nam quan tâm.

Bạn đang muốn gửi những mặt hàng của mình sang Pháp vừa nhanh vừa an toàn mà vừa tiết kiệm. Bạn đang tìm một đối tác vận chuyển đảm bảo những yếu tố trên để có thể ký gửi những đơn hàng của mình.

Vậy thì các bạn hãy yên tâm, Quý Nam có thể là một địa chỉ tin cậy để các bạn có thể lựa chọn sử dụng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong các lĩnh vực vận chuyển hàng hóa chúng tôi đã và đang mang đến cho khách hàng rất nhiều dịch vụ uy tín với chất lượng tốt, đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng ngay lần đầu hợp tác với chúng tôi.


Vậy tại sao các dịch vụ của chúng tôi lại được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng như vậy?

Khi sử dụng dịch vụ thì quý khách luôn quan tâm đến chất lượng và lợi ích của dịch vụ, hiểu được tâm lý của khách hàng chính vì vậy mà ngoài chất lượng dịch vụ thì chúng tôi còn mang lại cho quý khách hàng nhiều lợi ích từ việc sử dụng các dịch vụ của chúng tôi. Đó là:

- Chúng tôi nhận chuyển hàng đi trong thời gian nhanh nhất với cước phí cạnh tranh nhất trên thị trường.

- Thủ tục đơn giản giúp hàng hóa có thể thông quan một cách nhanh chóng.

- Quy trình vận chuyển hàng hóa công khai, quý khách có thể liên tục theo dỏi và cập nhật kiện hàng của mình trong suốt quá trình vận chuyển.

- Bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu có xảy ra sai xót hay hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển.

- Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, luôn túc trực hỗ trợ, tư vấn cho quý khách hàng 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả các ngày lễ, Tết.

Đối với nền kinh tế thị trường như hiện nay thì thời gian là một vấn đề tiên quyết trong mọi việc, chính vì vậy mà thời gian luôn được chúng tôi chú trọng. Chúng tôi đơn giản hóa các thủ tục đảm bảo hàng hóa của quý khách được thông quan một cách nhanh nhất và giao hàng đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất có thể.

Ngoài ra có một ưu điểm của dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đi Pháp mà chúng tôi mang lại cho quý khách hàng đó chính là dịch vụ nhận hàng tận nhà và giao hàng đến tận tay người nhận. Đối với những khách hàng nào không có thời gian để mang hàng tới tận công ty thì quý khách chỉ cần gọi chúng tôi, sẽ có nhân viên tới tận nhà đóng gói hàng và chuyển đi cho quý khách. 

Chỉ cần quý khách cung cấp đầy đủ thông tin của người gửi và người nhận thì hàng hóa của quý khách sẽ được giao tới tận tay người nhận trong thời gian sớm nhất nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm.

Nếu quý khách nào đang có nhu cầu chuyển phát nhanh hàng hóa đi Pháp thì vui lòng liên hệ  để được nhân viên chúng tôi tư vấn và giải đáp mắc về dịch vụ. 
Xin chân thành cảm ơn!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét