Công ty vận chuyển hàng Pháp uy tín, nhanh chóng, tiết kiệm.

20:12
Ngày nay Pháp đang được xem như là trung tâm mua sắm của toàn thế giới, các mặt hàng ở đây luôn có chất lượng rất cao mà giá cả lại rất phải chăng nên thu hút hầu hết thị trường của các nước trong khu vực củng như một số nước khác trên thế giới.

Ở Việt Nam hiện nay thì nhu cầu xách tay hàng Pháp đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, rất nhiều khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ hay những chị em phụ nữ đang muốn xách tay những mặt hàng nước hoa, túi xách từ Pháp về để đáp ứng nhu cầu kinh doanh online hay nhu cầu sử dụng của cá nhân mình.

Đi kèm với nhu cầu của chị em phụ nữ thì hiện nay trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều các công ty vận chuyển hàng Pháp, tuy nhiên rất nhiều công ty trong số đó vì ham chạy theo lợi nhuận của mình mà quên đi các quyền lợi của khách hàng dẫn đến những trường hợp rủi ro, mất mát hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Củng chính vì vấn đề ày làm cho rất nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng không biết nên lựa chọn công ty nào uy tín để có thể chọn làm đối tác của mình trong quá trình vận chuyển hàng hóa từ Pháp về Việt Nam.

Hiện nay ở thị trường Việt Nam thì đang có rất nhiều các công ty uy tín hoạt động trong các lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế nói chung và vận chuyển hàng Pháp - Việt Nam nói riêng và Quý Nam chúng tôi củng rất tự hào vì mình là một trong số đó.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì chúng tôi rất tự hào khi đã và đang mang đến cho quý khách rất nhiều các dịch vụ uy tín có chất lượng cao và mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng ngay từ lần đầu hợp tác với chúng tôi.

Khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi thì ngoài chất lượng dịch vụ, quý khách hàng còn nhận được rất nhiều các lợi ích thiết thực từ các dịch vụ của chúng tôi mang lại cho quý khách hàng, cụ thể như sau:

- Vận chuyển hàng không giới hạn: Khi đến với Quý Nam thì bất kỳ đơn hàng có số lượng, trọng lượng lớn hay nhỏ thì chúng tôi vẫn tiến hành nhận vận chuyển chỉ cần những mặt hàng vận chuyển là những mặt hàng không trái với pháp luật của hai nước cho phép vân chuyển.

- Thời gian vận chuyển nhanh chóng: Với hệ thống chi nhánh, văn phòng đại diện rộng khắp thì chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa của quý khách trong những thời gian nhanh nhất, không cần qua những khâu trung gian tránh làm mất thời gian của quý khách hàng.

- Đến với Quý Nam thì quý khách sẽ cảm nhận được sức trẻ và sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, với đội ngũ nhân viên năng động và được đào tạo chuyên sâu trong các lĩnh vực thì chúng tôi sẵn sàng tư vấn quý khách 24/24 tất cả các ngày trong tuần.

- Chúng tôi luôn có những chính sách, những cam kết nhằm mang đến cho quý khách những lợi ích thiết thực nhất trong suốt quá trình sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

- Giá cước vận chuyển ở Quý Nam hiện nay đang rất cạnh tranh, quý khách có thể tìm hiểu thêm bảng giá vận chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam.

Luôn luôn lắng nghe và thay đổi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Nếu quý khách đang có nhu cầu vận chuyển 2 chiều các mặt hàng Pháp - Việt Nam thì vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Quý Nam Company:
Địa chỉ: 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Q.Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.
Email: muahang@quynam.com

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét