Nhận order hàng từ Pháp về Việt Nam uy tín, giá rẻ.

19:56
Quý khách là người kinh doanh hàng hóa Pháp? Quý khách đang có nhu cầu Ship những mặt hàng từ Pháp về Việt Nam để phục vụ nhu cầu kinh doanh của mình? 

Tuy nhiên quý khách lại đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín để có thể vận chuyển các mặt hàng về Việt Nam. Vậy thì quý khách hãy đến với Quý Nam, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng ngay từ lần đầu hợp tác với chúng tôi.

Quý Nam công ty hoạt động lâu năm trong các lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, hiểu được tâm lý củng như những băn khoăn của khách hàng thì chúng tôi đã đưa vào sử dụng dịch vụ order hàng Pháp, với dịch vụ này thì chúng tôi hi vọng sẽ làm cầu nối để quý khách có thể mua những mặt hàng từ thị trường Pháp một cách nhanh nhất.

Với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chính vì vậy mà chúng tôi thương xuyên mang lại rất nhiều lợi ích cho quý khách hàng từ việc sử dụng các dịch vụ của chúng tôi, cụ thể như:

+ Giá cả cạnh tranh tương ứng với loại hình dịch vụ
+ Cập nhật tình trạng hàng hóa thường xuyên cho Khách hàng đến khi hàng về đến nơi.
+ Thời gian vận chuyển đảm bảo đúng thời hạn
+ Bồi thường đến 100% giá trị nếu xảy ra trường hợp mất mát (nếu có)

Với thị trường năng động và dồi dào các mặ hàng nổi tiềng như thị trường Pháp, quý khách có thể thoải mái lựa chọn các mặt hàng từ Pháp để order về Việt Nam, như sau:

-  Hàng điện tử: Máy vi tính, điện thoại, linh kiện điện tử, Ipad, Mp3…
-  Hàng thời trang: Áo quần, váy, váy dài, ví, túi xách, thắt lưng, giày dép…
-  Mỹ phẩm: Nước hoa, son, phấn, thiết bị làm đẹp…và các mặt hàng chỉ có riêng ở thị trường Pháp.
Ngoài ra còn nhiều và rất nhiều các mặt hàng khác mà chúng tôi nhận order từ Pháp về nằm trong khuôn khổ pháp luật của hai nước cho phép.

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì chúng tôi cam kết sẽ vận chuyển hàng về đến tận tay người nhận trong tình trạng an toàn nhất, đảm bảo hàng còn nguyên seal.

Khi quý khách muốn sử dụng các dịch vụ của chúng tôi thì quý khách chỉ cần liên hệ qua hotline, đội hổ trợ tư vấn của Quý Nam của chúng tôi sẽ hướng dẫn, tư vấn hổ trợ cho quý khách một cách tận tình và chu đáo nhất. Quý khách không cần phải bận tâm cho giờ giấc liên lạc của mình, đội hổ trợ tư vấn của Quý Nam với công suất làm việc 24/24, kể cả chủ nhật và các ngày lễ.

Với tiêu chí đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu, Quý Nam của công ty chúng tôi luôn mong muốn sẽ làm hài lòng quý khách ngay từ lần hợp tác đầu tiên. Chính vì vậy mà ngoài dịch vụ order hàng Pháp thì chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Để biết rỏ hơn về các dịch vụ của chúng tôi thì quý khách vui lòng tìm hiểu tại đây.

Sự hài lòng của khách hàng là động lực để chúng tôi cố gắng hết sức mình nhằm mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất, chính vì vậy mà nếu quý khách đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa Pháp - Việt Nam thì vui lòng liên hệ để được chúng tôi tư vấn và hướng dẫn sử dụng các dịch vụ.

Rất cảm ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét