Nhận gửi hàng gốm sứ đi Pháp uy tín, đảm bảo.

18:45
Dịch vụ gửi hàng gốm sứ đi Pháp uy tín, đảm bảo của công ty Quý Nam xin kính chào quý khách. Gốm sứ Việt Nam luôn là một trong những mặt hàng trang trí được hầu hết các khách hàng trên thế giới ưa chuộng sử dụng và đặt biệt là ở Pháp.

Hiện nay ở Pháp thì các mặt hàng gốm sứ Việt Nam đang được ưa chuộng và sử dụng rất rộng rãi, với nhiều chi tiết thiết kế độc đáo màu sắc hài hóa bắt mắt thì gốm sứ Việt đang dần khẳng định được vị thế của mình ở thị trường thế giới nói chung và thị trường Pháp nói riêng.

Chính vì sự ưa chuộng nhu vậy mà hiện nay nhu cầu gửi hàng đi Pháp đặc biệt là gửi các mặt hàng gốm sứ đang trở nên rất cần thiết, tuy nhiên đặc điểm của đồ gốm sứ là khó vận chuyển vì dể hư hỏng, vỡ do vậy cần có phương pháp bảo vệ sản phẩm riêng biệt khi gửi các mặt hàng này sang Pháp.

Đối với việc gửi những mặt hàng dể vở nói chung và các mặt hàng gốm sự nói riêng thì đóng gói hàng hóa là khâu quan trọng nhất khi gửi gốm sứ đi Pháp cũng như các nước khác. Thấu hiểu vấn đề đó, công ty của chúng tôi luôn thận trọng trong quá trình đóng gói. Chèn xốp và đóng ván ép cho những kiện hàng hóa dể vỡ, đảm bảo hàng hóa an toàn trong suốt thời gian vận chuyển, đảm bảo các mặt hàng còn nguyên vẹn khi đến tận tay người nhận.

Đối với những mặt hàng khó vận chuyển và dể hư hỏng như gốm sứ thì khách hàng thường tỏ ra rất băn khoăn khi lựa chọn đơn vị uy tín để làm đối tác vận chuyển, để mang lại sự yên tâm cho quý khách hàng thì Quý Nam đã mang lại rất nhiều lợi ích cho quý khách hàng, đảm bảo sự hài lòng cho quý khách khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi như:

- Thông báo lịch trình di chuyển chính xác và kịp thời
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng gửi
- Được tư vấn nhiệt tình nhằm lựa chọn gói dịch vụ thích hợp cho từng loại hàng hóa cần gửi.
- Nhận và gửi hàng đi Pháp tất cả các ngày, kể cả Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ.
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn, giấy tờ đầy đủ từ công ty, đảm bảo tính an toàn cho hàng hóa sau khi đăng ký gửi hàng.

Ngoài các dịch vụ gửi hàng đi Pháp đảm bảo thì chúng tôi còn cung cấp cho quý khách các dịch vụ khác như: dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa đi Pháp, dịch vụ xách tay hàng Pháp, order hàng Pháp...để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

Để biết rỏ hơn thì quý khách có thể liên hệ email: muahang@quynam.com để các tư vấn viên của chúng tôi có thể giúp quý khách hiểu rỏ hơn về dịch vụ và giải đáp mọi thắc mắc và băn khoăn cho quý khách khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

Xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét