Nhận gửi hàng đi Pháp uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ.

18:41

Quý Nam - công ty uy tín hàng đầu trong các dịch vụ vận chuyển hàng hóa Pháp - Việt Nam, cùng với nhu cầu của thị trường thì chúng tôi đã và đang cung cấp cho quý khách hàng rất nhiều dịch vụ uy tín với chất lượng tốt nhất. 

Các dịch vụ của chúng tôi luôn được thị trường ưa chuộng và đánh giá rất cao, đặc biệt trong đó là dịch vụ gửi hàng đi Pháp giá rẻ, kể từ khi được phát triển thì dịch vụ này của chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tin dùng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


Vậy tại sao khách hàng lại tin dùng dịch vụ gửi hàng đi Pháp giá rẻ của Quý Nam như vậy?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực vận chuyển thì chúng tôi đã nắm bắt và hiểu được tâm lý của khách hàng, luôn nổ lực để có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đảm bảo cho sự hài lòng của quý khách ngay lần đầu sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

Bên cạnh đó, ngoài quan tâm đến chất lượng của dịch vụ thì chúng tôi còn rất quan tâm đến lợi ích của khách hàng, củng chính vì điều này mà chúng tôi mang đến cho quý khách rất nhiều lợi ích từ việc sử dụng các dịch vụ của chúng tôi, cụ thể như:

- Chúng tôi nhận gửi hàng đi Pháp với thời gian nhanh nhất, cước phí cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
- Thủ tục đơn giản, nhanh chóng không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.
- Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tư vấn tận tình cho quý khách hàng 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.
- Chuyển phát hàng chất lượng, đảm bảo hàng không bị đánh tráo, tháo seal khi đến tận tay người nhận.
- Ưu đãi vượt trội với những khách hàng thường xuyên sử dụng các dịch vụ cảu chúng tôi.

Vậy chúng tôi có thể nhận gửi những mặt hàng gì sang Pháp?

Với những kinh nghiệm đã tích lũy được trong hơn 10 năm vận chuyển hàng hóa thì chúng tôi sẽ nhận vận chuyển tất cả các mặt hàng(trừ các mặt hàng quốc cấm) từ Việt Nam sang Pháp như:

- Các mặt hàng điện tử: Laptop, điện thoại, máy ảnh, máy quay phim, máy chơi game...và các mặt hàng phụ kiện.
- Các mặt hàng thời trang và phụ kiện thời trang: áo, quần, mũ, nón, thắt lưng...
- Các mặt hàng trang sức và phụ kiện.
- Các mặt hàng gia dụng.
- Các ấn phẩm, báo chí, tài liệu...
...và còn rất nhiều thứ mà chúng tôi nhận vận chuyển nằm trong khuôn khổ pháp luật 2 nước cho phép.

Còn nếu quý khách hàng đang muốn biết giá vận chuyển như thế nào thì vui lòng tìm hiểu tại đây.

Vậy khi có nhu cầu gửi hàng sang Pháp thì tôi phải làm thế nào?

Quý Nam có đội ngũ nhân viên luôn túc trực 24/24 nên quý khách yên tâm, nếu quý khách có nhu cầu gửi hàng đi Pháp thì vui lòng liên hệ  để được nhân viên chúng tôi tư vấn sử dụng dịch vụ.

Chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đả sử dụng các dịch vụ của chúng tôi!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét