Tư vấn mua hàng Pháp uy tín, giá rẻ 2017.

18:45
Pháp là một quốc gia có nền kinh tế phát triển hàng đầu trong khu vực châu Âu. Hiện nay các mặt hàng Pháp đang được thị trường rất nhiều nước ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.

Ở Việt Nam ngày nay củng vậy, nhu cầu sử dụng hàng Pháp đang trở thành cao trào, chính vì nhu cầu sử dụng hàng Pháp ngày càng tăng kéo theo các dịch vụ vận chuyển hàng Pháp ngày càng nhiều. Cùng với sự phát triển ngày càng nhiều của các dịch vụ thì chất lượng của các dịch vụ ngày càng đang đi xuống, vì vậy mà khiến cho rất nhiều khách hàng đang cảm thấy lo lắng không biết nên lựa chọn đơn vị nào để có thể chọn làm đối tác trong việc vận chuyển hàng hóa từ Pháp về Việt Nam.

Bạn đang lo lắng không biết nên chọn đơn vị cung cấp dịch vụ nhận và chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam an toàn và đảm bảo?
Nếu vẫn đang nằm trong mớ hỗn độn của những câu hỏi trên, các bạn hãy lựa chọn dịch vụ chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam của công ty chuyển phát nhanh Quý Nam.

Chúng tôi là công ty vận chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam an toàn với giá cạnh tranh, nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ.

Công ty chuyển phát nhanh Quý Nam là đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Pháp, nhập hàng từ Pháp uy tín và đảm bảo chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Chỉ cần bạn có nhu cầu và tìm đến chúng tôi, chúng tôi sẽ nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn trong thời gian sớm nhất.

Đến với công ty chuyển phát nhanh Quý Nam, các bạn có thể gửi nhiều mặt hàng khác nhau từ Pháp về Việt nam, bao gồm:

- Chứng từ, hồ sơ, hàng mẫu
- Đồ thời trang như quần áo, giày dép, mũ nón, tất…
- Hàng thực phẩm
- Các loại mỹ phẩm
- Các loại linh kiện điện tử
- Điện thoại, laptop, ipad, MP3..
- Đồ lưu niệm, quà tặng, đồ trang sức
- Các Thủ Tục Chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam

Để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi, công ty chuyển phát nhanh Quý Nam đưa ra thủ tục vận chuyển hàng hóa từ Pháp về Việt Nam hết sức đơn giản. Quý khách có thể lựa chọn một trong 2 gói dịch vụ vận chuyển sau:

- Dịch vụ nhận hàng tận nhà và giao hàng tận nơi. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi Pháp, chúng tôi sẽ đến tận nhà khách hàng để lấy hàng. Chỉ cần quý khách cung cấp đầy đủ thông tin. Thông tin người nhận, người gửi hàng: Tên, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ nhận hàng, địa chỉ phát hàng; và thông tin hàng hóa: trọng lượng, số lượn và giá trị hàng hóa.

- Dịch vụ gom hàng: Đây là dịch vụ áp dụng cho khách có nhu cầu chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam. Quý khách gửi hàng về văn phòng công ty của Quý Nam tại Pháp, chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa về Việt Nam an toàn cho quý khách.

Hiện nay, công ty chuyển phát nhanh Quý Nam nhận chuyển hàng hóa từ Pháp về Việt Nam và ngược lại. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề dịch vụ này, chúng tôi tự tin có thể mang đến cho quý khách dịch vụ an toàn, bảo đảm và giá cạnh tranh nhất.

Hãy liên hệ hệ ngay tới Quý Nam để được trải nghiệm dịch vụ chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam an toàn, đảm bảo.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Quý Nam Company:
- Địa chỉ: 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Tân Bình, TP. HCM.

Share this :

Prev
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét